0 - 370,000 đ        

Những điểm du lịch quanh thành phố

Rời xa trung tâm, tạm biệt những bãi biển. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn:

– Bà Nà Hills (~30km): nên đi tour tiết kiệm được thời gian mua vé và có xe đưa đón tại khách sạn + ăn buffet

– Đèo Hải Vân (30km) và Vịnh Lăng Cô (40km): đèo Hải Vân được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan, tuy nhiên bạn nên đi xe máy leo lên đèo sang phía vịnh Lăng Cô mới thật sự thấy hết vẻ đẹp được của cung đường này. Chuyến đi này bạn nên dành 1 ngày, và thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá.

– Rạn Nam Ô (15km), làng Vân (30km) dành cho những bạn thích khám phá.

-Xa hơn nữa là phá Tam Giang (45km), di sản thế giới Kinh thành Huế (100km)

Quay ngược lại phía Nam có:

– Di sản thế giới Phố cổ Hội An (30km). Kết hợp du lịch Đà Nẵng – Hội An là một ý tưởng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn, chỉ cách nhau 30km, hơn 40′ chạy xe máy, 20.000đ xe bus là có thể di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An và ngược lại. Báo chí nước ngoài vinh danh Hội An top 50 địa điểm nhất định phải đến trong đời.

– Biển An Bàng: nằm trong top bãi biển đẹp nhất hành tinh, nhưng ít được du khách Việt biết đến. Kể từ khi bãi biển Cửa Đại bị sóng biển cuốn trôi bờ cát, An Bàng nổi lên như một ngôi sao sáng. Bãi biển này được du khách nước ngoài yêu thích vì có nhiều cây xanh, cát trắng, sóng lớn. Lần gần đây nhấ t Việt Anh cùng hai người bạn ngồi đây cả buổi chiều, uống nước dừa, tắm biển, phơi nắng, thích tới mức chẳng muốn về. Lần sau quay lại nhất định phải ngủ ở An Bàng một đêm. Địa điểm tuyệt vời để relax gần Đà Nẵng và Hội An.

– 1 ngày ở khu dự trữ sinh quyển của thế giới Cù Lao Chàm (34km + 15km đường biển). Đây là hòn đảo mà Việt Anh rất thích, thích hơn cả Lý Sơn, vì ở đây còn rất nhiều cây xanh.
– Thánh địa Mỹ Sơn (60km): kho tàng về văn hóa, kiến trúc, điêu khắc ChămPa. Bạn nên đi tour để có hướng dẫn viên thuyết minh. Nếu tự đi đến đây không khác gì đống gạch đổ nát, thông tin cũng rất ít.

– Làng Bích Họa Tam Thanh ~100km: địa điểm mới nổi ở Quảng Ngãi, ngôi làng với những bưc tranh 3D trên tường.

– Xa hơn nữa có đảo Lý Sơn ~130km…

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm