0 - 370,000 đ        

Đà Nẵng có gì hay?

Đà Nẵng thành phố này đẹp, đáng để ta đến một lần, hoặc nhiều lần. Chẳng có gì để chê: những bãi tắm đẹp nhất hành tinh, đường phố rộng rãi – sạch sẽ, dịch vụ tốt, gần các địa điểm du lịch khác như Hội An, Cù Lao Chàm, Lăng Cô, Huế… Bạn có thể kết hợp đi du lịch Đà Nẵng tự túc và sau đó ghé thăm các địa điểm gần đây. Đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du lịch ở Việt Nam.

Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng

Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng là mùa hè. Giữa cái nắng nóng, ngột ngạt 35 – 40 độ mình lại thèm khát cảnh mình bì bõm (hì hục) bơi trên biển. Dòng nước biển mát lạnh. Những con sóng lớn, thô rát tạt vào lưng rồi chạy thẳng vào bờ sung sướng cười bọt trắng xóa. Thèm những lúc lang thang trên bãi biển cùng thằng bạn, cầm lon bia Larue nghĩ về đủ thứ trên đời. Hay những lúc chạy xe trên núi Sơn Trà một bên là biển xanh, một bên là đồi núi...

- Đà Nẵng tuyệt vời!

- Đà Nẵng sạch.

- Là thành phố của những cây cầu.

- Trộm cắp không (hoặc ít).

- Người đi xin tiền không.

- Bán hàng rong (ít).

- Có bãi biển nằm trong top đẹp nhất hành tinh.

- Nơi hội tụ đầy đủ các món ăn ngon của cả miền Trung.

- Là trung tâm du lịch cụm di sản miền Trung (Huế, Hội An, Cù Lao Chàm…)

- Có quá nhiều thứ hấp dẫn ở thành phố này bạn ạ....

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong số ít thành phố vừa có núi, có biển, đảo, bán đảo, lại có kiến trúc đô thị đẹp… vậy nên bạn có “rất rất” nhiều nơi để bạn đi khi đi du lịch ở đây. Dù là vẻ đẹp tự nhiên hay nhân tạo thì thành phố này  xứng đáng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam. Người ta ví Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam cũng không sai.

Từ phía đèo Hải Vân, thành phố hiện ra mờ ảo trong màn sương chiều. Đường bờ biển tưởng dài vô tận. Nước biển trong xanh, đẹp khó tả. Những con tàu vận chuyển hàng chục nghìn tấn thu nhỏ lại giống một món đồ chơi ngoạn mục.

Khi vượt qua đèo Hải Vân, vào bên trong thành phố – bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tiếp theo là những cây cầu và con sông Hàn. Buổi tối người ta thắp đèn dọc hai bên bờ sông và cả những cây cầu. Những thứ ánh sáng đủ màu lấp lánh trên mặt sông, như một buổi dạ tiệc ánh sáng.

Thành phố này còn rất nhiều địa điểm đẹp
** Bài viết được tham khảo từ bạn Việt Anh
** Các bạn muốn có những tour du lịch Đà Nẵng chất lượng hoặc tự túc và có nhu cầu đặt phòng khách sạn hãy liên hệ với mình để được giá tốt nhất nhé. Mrs Hương: 0902046585

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm