0 - 370,000 đ        

Công dụng làm đẹp của bột sắn dây

Ngoài tác dụng đối với sức khỏe, bột sắn dây cũng được sử dụng để làm đẹp.

Bột sắn dây là loại thức uống dân dã và quen thuộc có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong mùa hè. Đây còn là vị thuốc chữa cảm nắng, sốt cao rất công hiệu. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe, bột sắn dây cũng được sử dụng để làm đẹp.

1.Trị tàn nhang hiệu quả với bột sắn dây

Khả năng trị tàn nhang của sắn dây bắt nguồn từ một nhóm hoạt chất Isoflavone có trong củ sắn dây có hoạt tính Estrogen tương tự như hormon Estrogen ở người phụ nữ. Chính chất này sẽ thay thế hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản sự bài tiết quá nhiều các sắc tố melanin làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
Để trị tàn nhang , bạn lấý khoảng ½ chén nước ép cà chua đem trộn đều với 1 thìa bột sắn dây. Sau khi tẩy da chết trên mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng cho đế khi hỗn hợp khô trên da thì rửa mặt với nước ấm.

2. Cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây

Sắn dây vốn nổi tiếng vì đặc tính mát bổ của mình. Sử dụng bột sắn là một trong những kinh nghiệm dân gian làm ngực nở nang được truyền lại từ thời xa xưa. Đây là phương pháp cực đơn giản và dễ làm, không tốn thời gian và nhất là tiết kiệm chi phí. Vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể mà không cần phải tới những thẩm mỹ viện đắt tiền.

Theo các nhà khoa học, trong thành phần của sắn dây rất giàu protein và lexithin có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nội tiết tố nữ, nhờ vậy giúp núi đôi của phụ nữ tròn đầy và săn chắc. Phụ nữ xưa cho rằng, uống bột sắn dây vừa giúp điều hòa cơ thể sau kì nguyệt san vừa kích thích vòng một phát triển tự nhiên, giúp khuôn ngực nảy nở hơn.

Cách làm rất đơn giản, hàng tháng sau kì kinh nguyệt bạn chỉ cần pha bột sắn dây với nước ấm cho thêm một chút đường rồi uống. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày cho những ngày tiếp theo. Chỉ cần kiên trì áp dụng cách này trong vòng nhiều tháng, bạn sẽ thấy kích thước núi đôi được cải thiện rõ rệt. Không chỉ vậy, nước sắn dây có tính mát sẽ thanh nhiệt cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, bớt mụn.

Ngoài cách uống bột sắn dây, bạn có thể kết hợp bột sắn dây cùng các nguyên liệu khác để đổi khẩu vị.

Theo Sức khỏe đời sống

Nguồn Internet

***Shop cung cấp bột sắn dây nguyên chất, quý khách có nhu cầu ủng hộ shop nhé

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm