0 - 370,000 đ        

10 LỜI KHUYÊN CHĂM SÓC DA TRONG MÙA ĐÔNG

Thật không may, không chỉ thời tiết mới có thể gây khó khăn cho việc chăm sóc da vào mùa đông của bạn. Căng thẳng trong các ngày lễ, việcthay đổi thói quen, ăn nhiều đường và chất béo hơn bình thường (có thể xảy ra vào các ngày lễ hoặc để phản ứng với việc thiếu ánh sáng mặt trời) có thể gây ra mụn bùng phát, da kin kít và xỉn màu.

Bạn có thể giúp làm giảm các ảnh hưởng này bằng cách thực hiện một số biện pháp phòng ngừa trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Hãy thử những lời khuyên dưới đây.

1. Thay đổi quy trình. Rất có thể, quy trình chăm sóc da mùa hè của bạn sẽ không bị cắt giảm vào mùa đông. Da của bạn có lẽ sẽ cần nhiều độ ẩm hơn bình thường. Nếu bạn thường sử dụng sữa dưỡng da thì bạn có thể cần chuyển sang kem. 

2. Chọn sữa rửa mặt của bạn một cách cẩn thận. Sữa rửa mặt có thể lấy đi dầu tự nhiên của da bạn và làm khô da, và theo thời gian, dẫn đến ngày càng nhiều các nếp nhăn và những đường nhìn thấy được. 

3. Tẩy da chết. Tẩy da chết đem lại làn da rạng rỡ trẻ trung thường bị mất đi trong những tháng mùa đông.

4. Bảo vệ. Thời tiết mùa đông dường như ít nắng hơn nhưng hãy nhớ rằng những tia tử ngoại có hại vẫn còn ở đó. Hãy ghi nhớ luôn bảo vệ da bằng kem chống nắng an toàn như loại có chứa kẽm oxit và đội mũ, quần áo bảo vệ bạn khỏi ánh nắng.

5. Rút ngắn thời gian tắm. Tắm nước nóng mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời vào mùa đông nhưng nó lấy đi lượng dầu tự nhiên của da. Hãy cố gắng giảm số lần tắm nước nóng xuống một hoặc hai lần một tuần và chọn nước ấm cho những lần tắm khác. Luôn luôn sử dụng kem dưỡng ẩm ngay sau khi vỗ nhẹ da.

6. Ăn uống hợp lý. Đường đơn và carbohydrate kích thích các phản ứng trên da có thể dẫn đến nhiều mụn trứng cá hơn. Hãy tránh những thứ này trong cuộc sống hàng ngày của bạn và bạn sẽ cảm thấy ít xáo trộn hơn khi bạn trải qua những ngày nghỉ.

7. Đeo găng tay. Tay chúng ta bị ảnh hưởng nhiều nhất trong mùa đông-thường bởi vì chúng ta rửa chúng thường xuyên hơn để tránh các vi trùng có thể gây nhiễm trùng. Hãy luôn mang bên mình kem dưỡng ẩm và bôi kem thường xuyên,  đeo găng tay để bảo vệ da tay khỏi thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

8. Sử dụng máy làm ẩm. Khi mùa đông đến, không khí trở nên khô. Không khí càng khô thì nó lấy cắp càng nhiều hơi ẩm từ da của bạn. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu khô thì hãy sử dụng máy làm ẩm, đặc biệt là trong phòng ngủ của bạn vào ban đêm.

9. Hồi xuân. Những tháng mùa đông là thời gian tuyệt vời để cung cấp cho da của bạn nhiều chất dinh dưỡng hơn để da có thể chịu đựng được stress trong mùa đông tốt hơn. 

10. Hãy thử một chất có tác dụng chà xát chứa đường lên môi. Đôi môi nứt nẻ là do mùa đông gây ra. Hãy thoát khỏi tình trạng da khô, tróc vảy với chất có tác dụng chà xát chứa đường tự chế tại nhà. Đơn giản chỉ cần pha một ít đường thường dùng với một ít dầu jojoba, dầu dừa hoặc dầu cây rum và chà nhẹ nhàng lên môi mỗi ngày một lần. Thêm một ít mật ong có tác dụng làm lành. Sau đó sử dụng son dưỡng môi.
-st-

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm